แผนประกันสุขภาพ

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย มาตรฐานใหม่ New Healrh Standard คปภ. ที่ดีที่สุดของ เอไอเอ พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากโครงการ AIA Vitality ฟรี

แผนประกันสุขภาพสุดคุ้ม เลือกวางแผนส่งเบี้ย 15-30 ปี คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ยาวถึงอายุ 85 ปี เบี้ยคงที่ตลอดสัญญา และ ไม่จ่ายทิ้ง

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ราคาประหยัด ยอดนิยมของ เอไอเอ มีความคุ้มครอง OPD มาตรฐานใหม่ New Health Standard คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย

ประกันสุขภาพ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบแยกวงเงิน ราคาประหยัด มีความคุ้มครอง OPD ปีไหนไม่เคลมคืนเบี้ย! พร้อมรับสิทธิ์โครงการ AIA Vitality (ฟรี)

ประกันสุขภาพ เหมาจ่าย มารตฐานใหม่ New Health Standard คุ้มครองสูง มี OPD วงเงินเหมาจ่ายต่อปี คุ้มครองทั่วโลก และ มีแผนแบบ Detuctable ให้เลือก

AIA Multi-Pay CI Plus ประกันค่าชดเชยโรคร้ายแรง ทุกระยะ จ่ายรวมสูงสุด 800% ของจํานวนเงินเอาประกันภัย ใหม่กว่า พลัสความคุ้มครอง Total Care ครบทุกการดูแล อีก 200% รวมผลประโยชน์สูงสุด 1000%

AIA HB Extra ประกันชดเชยรายได้พิเศษ ได้เงินชดเชยแบบเอ็กซตร้า ในวันที่นอนโรงพยาบาล (รวมกรณี Day Case)

AIA CI Plus ประกันชีวิต และ โรคร้ายแรง เหมาะใช้วางแผนคุ้มครองชีวิต และ โรคร้ายแรง เพื่อความอุ่นใจ ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ 2 - 10 ปี

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย แบบมีความรับผิดส่วนแรก (Deductable) พิเศษเฉพาะลูกค้าประกันกลุ่มของเอไอเอ พร้อมรับสิทธิประโยชน์จาก AIA Vitality ฟรี

ประกันสุขภาพเด็กสุดคุ้ม วางแผนส่งเบี้ย 15, 20 ปี คุ้มครองชีวิตและสุขภาพลูกน้อย ยาวถึงอายุ 85 ปี เบี้ยคงที่ตลอดสัญญา และ ไม่เป็นเบี้ยจ่ายทิ้ง

ประกันสุขภาพเด็ก เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ราคาประหยัด มีความคุ้มครอง OPD มาตรฐานใหม่ New Health Standard คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย

ประกันสุขภาพ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบแยกวงเงิน ราคาประหยัด มีความคุ้มครอง OPD ปีไหนไม่เคลมคืนเบี้ย! มาตรฐานใหม่ New Health Standard

เลือกแผน ส่งเบี้ย 10, 20 ปี คุ้มครองชีวิค และโรคร้ายแรงทุกระยะ ถึงอายุ 99ปี (ตลอดชีพ) เบี้ยคงที่ตลอดสัญญา ได้ทั้งเก็บเงิน และ สร้างหลักประกันให้ชีวิต

เลือกแผน ส่งเบี้ย 10, 20 ปี คุ้มครองชีวิค และโรคร้ายแรงทุกระยะให้ลูกรัก ถึงอายุ 99ปี (ตลอดชีพ) เบี้ยคงที่ตลอดสัญญา ได้ทั้งเก็บเงิน และ สร้างหลักประกันให้ชีวิต

เลือกแผน ส่งเบี้ย 10, 20 ปี คุ้มครองชีวิต และโรคร้ายแรงทุกระยะ ให้ลูกรัก ถึงอายุ 99 ปี (ตลอดชีพ) ด้วยเบี้ยประกันอัตราพิเศษ จาก AIA Prestige Club

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้