คุณสมบัติ ตัวแทนประกันชีวิต มีครบ ประสบความสำเร็จ แน่นอน

คุณสมบัติ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ

คุณสมบัติ ตัวแทนประกันชีวิต
มีครบ ประสบความสำเร็จ แน่นอน


1. มีเป้าหมาย

ธุรกิจประกันชีวิต เป็นธุรกิจที่ให้อิสระกับตัวแทนในการทำงาน ดังนั้นการมีเป้าหมายในอาชีพที่ชัดเจนจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้ตัวแทนสามารถวางแผนการทำงานของตนเอง ที่เป็นระบบ และ วัดผลได้ โดยเส้นทางอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ จะตอบโจทย์ 3i ดังนี้

1.1 Income
รายได้ของอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ถูกออกแบบมาให้อย่างเป็นระบบ และ ยุติธรรม โดยผลประโยชน์ของตัวแทน เอไอเอ จะเติบโตตามอายุงาน และ การบริการลูกค้า ที่สะสมเพิ่มขึ้นเป็นขั้นบันได โดยไม่มีเพดานกำกับ การสร้างรายได้ 7-8 หลัก จึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ
รายละเอียดเพิ่มเติม...คลิก
1.2 Independent
อาชีพตัวแทน เป็นอาชีพสำหรับผู้รักอิสระ เพราะผู้ที่จะกำหนดความสำเร็จของคุณนั้นคือตัวคุณเองเป็นหลัก โดยมีระบบและทีมงานของ iAgencyAIA.com คอยช่วย Support ให้ตัวแทนทุกคนไปถึงเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ ได้ง่าย และ รวดเร็วขึ้น รายละเอียดเพิ่มเติม...คลิก
1.3 Impact
ธุรกิจประกันชีวิต เป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างคุณค่าให้กับสังคมในวงกว้าง เพราะช่วยสร้างความมั่นคงให้กับสังคม และ ยังช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตในชีวิตได้ง่ายขึ้น อาชีพตัวแทนประกันชีวิต ก็เหมือนดั่งมิตรแท้ ที่ได้ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ในแต่ละจังหวะชีวิตของผู้คน ถือ เป็นธุรกิจแห่งความรักที่แท้จริง

ถ้าคุณ มี 3i นี้อยู่ในเป้าหมายของคุณ ยินดีด้วย คุณมีคุณสมบัติ เป็นตัวแทนประกันชีวิต

 

2. มีทักษะการสื่อสาร

ตัวแทนประกันชีวิตที่มีคุณสมบัติในการเป็นที่ปรึกษาที่ดี สื่อสารได้เข้าใจง่าย ซื่อสัตย์สุจริต จะเป็นที่ไว้วางใจ และ เข้าถึงใจผู้คนได้ง่าย แน่นอนเลยว่าลูกค้าจะเปิดใจ และอยากซื้อประกันชีวิตกับตัวแทนคนนั้น

 

3. มีใจบริการ ติดต่อง่าย

อาชีพตัวแทนประกันชีวิตจะมีความมั่นคงได้ เมื่อตัวแทนได้แนะนำการบอกต่อจากลูกค้า  ซึ่งเกิดจากการที่ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี ดังนั้นตัวแทนที่มีใจบริการ ชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่แล้ว ก็จะรู้สึกยินดีที่ได้บริการโดยไม่รู้สึกเหนื่อย และ จะเป็นที่รักของลูกค้าโดยธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ตัวแทนมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

4. มีวินัย รับผิดชอบ

ข้อดีของอาชีพตัวแทนประกันชีวิตคือ ความอิสระ (Indepentdent) แต่ในทางกลับกันความอิสระนี้ หากควบคุมไม่ได้ย่อมเป็นปัญหา ดังนั้นความสามารถในการควบคุมตัวเองให้มีวินัยการทำงานแและบริการลูกค้าได้สม่ำเสมอ จึงเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญ ของอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ มีโปรแกรม AIA FA ที่จะช่วยปูพื้นฐานการทำงานอย่างมีวินัยให้กับตัวแทนใหม่ และ iAgencyAIA.com มีระบบการบริหารทีมงานตัวแทน ที่ส่งเสริมให้ตัวแทนมีกิจกรรมที่สม่ำเสมอ มีความสุข และ ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างยั่งยืน
รายละเอียดเพิ่มเติม...คลิก

 

5. มีเวลา

อาชีพตัวแทนประกันชีวิต เป็นอาชีพที่ต้องมีใบอนุญาต ดังนั้นตัวแทนใหม่จำเป็นต้องแบ่งเวลาในการเตรียมตัว เพื่ออบรมสอบใบอนุญาต และ จัดเวลาในการ ศึกษาแบบประกัน และ วางแผนการทำงาน
ขั้นตอนออกใบอนุญาตตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ...คลิก

หากคุณมีคุณสมบัติทั้ง 5 ข้อนี้ครบ ก็มั่นใจได้เลยว่า อาชีพตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ นั้นเหมาะกับคุณครับ


สนใจเป็นตัวแทนประกันชีวิต

 

บทความโดย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้