รีวิว ลูกค้าประกันชีวิต คุณ ใจดี iAgencyAIA.com (ตัวอย่าง)

รีวิว ลูกค้า iAgencyAIA.com ตัวอย่าง

แนะนำลูกค้า iAgencyAIA.com (ตัวอย่าง)

คุณ ใจดี รักครอบครัว
เจ้าของกิจการ ร้านอาหาร "อร่อยทั้งครอบครัว" (ลิงค์เว็บลูกค้า)

 

ความต้องการ ของลูกค้า

  • วางแผน คุ้มครองรายได้ ให้ครอบครัว...คลิก
    คุณ ใจดี เป็นเสาหลักของครอบครัว ภรรยาเป็นแม่บ้าน ขณะนี้ธุรกิจของคุณ ใจดี กำลังอยู่ในช่วงขยายกิจการ ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวในช่วงนี้ที่สูง จึงอยากมีประกันชีวิตที่มีวงเงินความคุ้มครองสูง ด้วยเบี้ยประกันชีวิตที่ต่ำ และ คุ้มค่า

  • วางแผนคุ้มครองการศึกษาบุตร...คลิก
    คุณ ใจดี ต้องการวางแผนเก็บออม ให้ลูกทั้งสอง คน น้อง A กับ น้อง B เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้น้องทั้งสองคน รวมถึงการมีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล

  • วางแผน เกษียณ และ ประกันสุขภาพ...คลิก
    คุณ ใจดี ต้องการเก็บเงินเพื่อ การเกษียณให้ตัวเอง และ ครอบครัว โดยต้องการมีความคุ้มครองประกันสุขภาพยาวไปตลอดชีวิต ด้วยแบบที่คุ้มค่าที่สุด เพราะมีความกังวลเรื่องโรคมะเร็งจากการที่คุณพ่อคุณแม่ป่วยเป็นมะเร็ง และ มีค่ารักษาที่สูง

  • วางแผน มรดก...คลิก
    คุณ ใจดี มีทรัพย์สินส่วนใหญ่ เป็น อสังหาริมทรัพย์ และ ธุรกิจ จึงอยากวางแผนมรดกที่เป็นเงินสดให้ภรรยาและลูกๆ ไว้บ้าง

 

ผลิตภัณฑ์ ประกันชีวิต เอไอเอ ที่ลูกค้า ได้วางแผนออนไลน์

  • AIA Infinite Wealth Prestige...คลิก
    ตอบโจทย์การเก็บออม และ ลงทุนในกองทุนระดับโลก เป็นทุนการศึกษาให้ลูกทั้งสองคน และ หากคุณใจดีเสียชีวิต ลูกทั้งสองก็ยังคงมีเงินทุนการศึกษาเหมือนเดิมอย่างที่ตั้งใจ จากเงินเอาประกันชีวิต

  • AIA Life Issara Plus Prestige...คลิก
    เพื่อใช้สร้างทุนประกันชีวิตวงเงินสูง จากเงินเก็บก้อนเล็ก และเมื่อคุณใจดีอายุ 55 ปี เชื่อว่าภาระทางการเงินต่างๆจะหมดไปแล้ว ค่อยปรับลดทุนประกันชีวิตลง (เพื่อลดค่าธรรมเนียมประกันชีวิต COI ในช่วงอายุเยอะ) เบี้ยประกันที่ส่งมา ก็เปรียบเป็นเงินเก็บที่นำไปลงทุน ไว้ใช้เป็นเงินเกษียณให้ตัวเองกับภรรยาได้อีกด้วย

  • AIA Life Issara Plus & สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ เบี้ยคงที่ UDR...คลิก
    คุณ ใจดี ให้ความสำคัญกับการมีประกันสุขภาพในระยะยาว เพราะวันนี้สุขภาพของทุกคนยังแข็งแรงดีการมีประกันสุขภาพในวันนี้ ก็จะคุ้มครองการเจ็บป่วยทุกโรคในอนาคตที่อาจเกิดขึ้น จึงซื้อประกันสุขภาพระยะยาวให้ทุกคนในครอบครัว AIA Life Issrara Plus & UDR เพื่อให้ได้เบี้ยประกันที่คุ้มค่า สามารถวางแผนค่าใชจ่ายง่าย เพราะเป็นเบี้ยคงที่ และ ไม่เป็นเบี้ยจ่ายทิ้ง เมื่อถึงวัยเกษียณในช่วงที่เบี้ยประกันสุขภาพแบบจ่ายทิ้งปกติแพง ก็ไม่ต้องมาคอยส่งเบี้ยประกันสุขภาพทุกปีแล้ว เพราะสัญญานี้ เมื่อส่งครบตามแผน จะให้ความคุ้มครองสุขภาพยาวไปตลอดชีวิต

  • AIA Legacy Prestige...คลิก
    เราแนะนำ ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ เพราะเป็นแบบประกันที่เหมาะสมที่สุดในการใช้วางแผนมรดก นอกจากนี้ คุณ ใจดี มีสุขภาพที่ดี และ ไม่สูบบุหรี่ จึงได้รับส่วนลดเบี้ยประกันตลอดสัญญาอีกด้วย

 

รีวิวสั้นๆ จากลูกค้า iAgencyAIA.com

iAgencyAIA.com ให้คำปรึกษาได้ตอบโจทย์ ชัดเจน และ เป็นมืออาชีพ 

 

แนะนำธุรกิจลูกค้า

 แนะนำธุรกิจ ลูกค้าประมาณ 1-2 ย่อหน้า พร้อม ลิงค์ไป Landing Page ต่างๆ

 

สอบถาม / รับข้อเสนอพิเศษ

      Line @iAgencyAIA

 

บทความโดย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้