รีวิว ลูกค้าประกันชีวิต โดยคุณ มลทิพย์ เดชธนเสฏฐ์ (ทราย)

รีวิวจากลูกค้า iAgencyAIA คุณทราย พิชชามีท

แนะนำลูกค้า iAgencyAIA.com

คุณ มลทิพย์ เดชธนเสฏฐ์ (ทราย)
เจ้าของกิจการ ค้าส่งเนื้อหมู ระดับประเทศ
บริษัท พิชชามีท กรุ๊ป จำกัด
https://www.pitchameat.com

Pitcha Meat & iAgencyAIA.com 

ความต้องการ ของคุณทราย

  • วางแผน ประกันสุขภาพ...คลิก
    คุณทราย เป็นคนรักสุขภาพ และ ดูแลตัวเองอย่างดีเสมอมา อย่างไรก็ดีคุณทรายให้ความสำคัญกับการวางแผนประกันสุขภาพ จึงมีความต้องการซื้อแผนประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลทุกอย่างที่ดีที่สุด ของ เอไอเอ และ ต้องครอบคลุมถึงวิธีการรักษาใหม่ๆ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลที่จะปรับเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต โดย สถานพยาบาล ที่คุณทราย ใช้บริการตรวจร่างกายสม่ำเสมอ คือ รพ.บำรุงราษฎร์ และ รพ.สมิติเวช

  • วางแผนการเก็บออม...คลิก
    คุณทราย มีการวางแผนการเก็บออมอยู่แล้ว โดยหลักๆ จะเป็น เงินฝากธนาคาร, อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทรัพย์สินลงทุนอื่นๆ เช่น นาฬิกา, กระเป๋า, ฯลฯ  แต่ในปัจจุบัน ดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารปรับตัวลดลง และ สถาบันรับประกันเงินฝากก็รับประเงินฝากบัญชีธนาคารเพียงแค่ 1ล้านบาทเท่านั้น คุณทรายจึงต้องการมีประกันสะสมทรัพย์ ที่การันตีผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร ต่อไปนานๆ (เปรียบเหมือนการล็อคดอกเบี้ย) และที่สำคัญจะต้องไม่เสี่ยงด้วย เพื่อมาทดแทนการฝากเงินในธนาคารที่ดอกเบี้ยเงินฝากปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง

  • วางแผน การลงทุน เพื่อเกษียณ...คลิก
    คุณทราย เข้าใจถึงโอกาสจากการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนเพื่อการเกษียณ จึงอยากกระจายการลงทุนในตราสารที่มีความเสี่ยงไม่สูงมาก และมีมืออาชีพที่ไว้ใจได้ในการบริหารจัดการให้ เพราะ ในปัจจุบันคุณทรายก็ลงทุนใน ธุรกิจของตนเอง และ อสังหาริมทรัพย์ อยู่แล้ว

 

ผลิตภัณฑ์ ประกันชีวิต เอไอเอ ที่คุณทราย ได้วางแผนออนไลน์

  • AIA Infinite Care...คลิก
    ที่ให้คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่าย 60 ล้านบาทต่อปี และ มีวงเงิน OPD เหมาจ่าย 40,000 บาทต่อปี (คุ้มครองทั่วโลก) เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มครองครอบคลุมทุกระดับการรักษา ให้คุณทราย อย่างแท้จริง แนบในสัญญาหลักประกันชีวิตแบบตลอดชีพ AIA 20Pay Life (Non Par) ที่สำคัญ คุณทรายเป็นคนดูแลสุขภาพ เราจึงแนะนำให้คุณทรายเข้าร่วมโปรแกรม AIA Vitality (ฟรี) เพื่อที่จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันปีต่อๆไป จากการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง 

  • AIA Endowmwnt 15/25 (Non Par)...คลิก
    เพื่อเป็นการล็อคผลตอบแทนที่มากกว่าดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารในระยะยาว ตลอด 25 ปี โดยแบบประกัน AIA Endowment 15/25 (Non Par) จะมีเงินคืนให้ทุกปี ซึ่งคุณทรายสามารถนำเงินคืนจากกรมธรรม์เล่มนี้มาใช้ส่งค่าเบี้ยประกันสุขภาพแทนก็ได้ เหมือนได้ประกันสุขภาพฟรีไปเลย เมื่อเทียบกับการฝากเงินในบัญชีธนาคารอย่างเดียว และ นอกจากนี้  AIA Endowment 15/25 (Non Par)  เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ที่มีทุนประกันชีวิตที่สูงอีกด้วย

  • AIA Excellent 20/20 (Non Par)...คลิก
    เงินออมส่วนอื่นๆที่เก็บเพิ่ม จะเน้นการสะสมทรัพย์เป็นหลัก ไม่เน้นเงินคืนระหว่างปี ไม่เน้นทุนประกันชีวิต เพื่อเป็นการล็อคผลตอบแทนที่มากกว่าดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารในระยะยาว เพราะ AIA Excellent 20/20 (Non Par) เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ ที่ให้ผลตอบแทนสูงที่สุดของ เอไอเอ (ณ ปัจจุบัน)

  • AIA Infinite Wealth Prestige (Unit Linked)...คลิก
    เพื่อตอบโจทย์การลงทุนเพื่อการเกษียณ ให้คุณทราย เราจึงแนะนำแผนประกัน AIA Infinite Wealth Prestige (Unit Linked) เพื่อการเกษียณ ด้วยแผนการลงทุน Conventional (ความเสี่ยงต่ำ-ปานกลาง) ที่บริหารโดย บลจ. เอไอเอ และ เครือข่าย บลจ. พันธมิตรระดับโลก คาดหวังผลตอบแทนระยะยาว 4-6% ต่อปี

 

รีวิวสั้นๆ จากคุณทราย iAgencyAIA.com

“บริการดี ประทับใจ ใส่ใจลูกค้า แนะนำผลิตภัณฑ์ ได้ตรงตามความต้องการ”
  รีวิวโดยคุณ มลทิพย์ เดชธนเสฏฐ์ (ทราย)

 

แนะนำธุรกิจลูกค้า

Pitcha Meat & iAgencyAIA.com 2

คุณทราย เป็นทายาทธุรกิจ รุ่นที่ 1 ของบริษัท พิชชามีท กรุ๊ป ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับ โรงงานผลิตหมูสด และ สินค้าแปรรูปจากเนื้อหมู อันดับต้นๆ ของประเทศไทย มาแล้วกว่า 30 ปี ต่อจากคุณแม่

คุณทราย ได้เข้ามาช่วยต่อยอด ในการพัฒนารูปแบบการบริหารงานให้เป็นในรูปแบบบริษัท และ ยกระดับมาตรฐานของโรงงานให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ผ่านเกณฑ์มาตรฐานโรงงาน HACCP, GMP, เนื้อสัตว์ปลอดภัย และ ไร้สารเร่งเนื้อแดง จากกรมปศุสัตว์

โดยผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับความนิยมของ พิชชามีท ได้แก่ หมูหมัก หมูนุ่ม หมูปรุงรสหรือหมูเด้ง กุนเชียงหมู หมูยอ แคปหมู ฯลฯ ผลิตภัณฑ์เนื้อหมูของ พิชชามีท ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร และ โรงแรม ชั้นนำ มากมายทั่วประเทศ

ลูกค้าท่านใดสนใจ ผลิตภัณฑ์เนื้อหมูจาก พิชชามีท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ https://www.pitchameat.com

Pitcha Meat & iAgencyAIA.com 3

 

เอกสารเพิ่มเติม

 

สอบถาม / รับข้อเสนอพิเศษ

      Line @iAgencyAIA

 

บทความโดย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้