รีวิว ลูกค้าประกันชีวิต โดยคุณ อิศรา อัคคะประชา (โอ๊บ)

รีวิวจากลูกค้า iAgencyAIA คุณโอ๊บ ห้างขายยาตราใบห่อ

แนะนำลูกค้า iAgencyAIA.com

คุณ อิศรา อัคคะประชา (โอ๊บ)
เจ้าของกิจการ ห้างขายยาตราใบห่อ
https://baihor.com

ใบห่อ

ความต้องการ ของลูกค้า

  • วางแผน คุ้มครองรายได้ ให้ครอบครัว...คลิก
    คุณโอ๊บ ได้รับหน้าที่จากครอบครัวใหญ่ ให้เป็นผู้นำสือบทอดกิจการ ห้างขายยา ตราใบห่อ ต่อจากคุณพ่อ และ ได้พัฒนาธุรกิจครอบครัว ให้เป็นระบบมากขึ้น คุณโอ๊บจึงอยากวางแผนคุ้มครองรายได้ ในส่วนของครอบครัวตนเอง ให้กับภรรยา และ ลูกๆ

  • วางแผน ประกันสุขภาพ...คลิก
    คุณโอ๊บ ทำธุรกิจเกี่ยวกับสมุนไพรไทย และ เป็นสปอนเซอร์ให้กับนักมวยสนับสนุนค่ายมวย มายาวนานตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อ จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณโอ๊บจะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และออกกำลังกาย เป็นประจำสม่ำเสมอ แต่เรื่องโรคภัยไข้เจ็บนั้นไม่มีใครรู้ คุณโอ๊บจึงอยากวางแผนซื้อประกันสุขภาพสำหรับคนที่แข็งแรง เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการเป็นป่วย ให้กับทุกคนในครอบครัว

  • วางแผน ภาษี และ การเกษียณ...คลิก
    คุณโอ๊บ มีฐานภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาที่สูง จึงมีความเป็นต้องซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อลดหย่อนภาษี และ ใช้ประโยชน์ทางภาษีตรงนี้ใช้ในการวางแผนเกษียณ ในคราวเดียว

 

ผลิตภัณฑ์ ประกันชีวิต เอไอเอ ที่ลูกค้า ได้วางแผนออนไลน์

  • AIA Issara Prestige Plus ...คลิก
    เราแนะนำคุณโอ๊บ ให้ทำประกันชีวิตควบการลงทุน AIA Issara Plus Prestige ด้วยทุนประกันชีวิตขั้นต่ำ 50 เท่าจากเบี้ย เพราะจะช่วยตอบโจทย์เรื่องทุนประกันชีวิต และ สร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน โดยจัดพอร์ตการลงทุนความเสี่ยงระดับปานกลางค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นความเสี่ยงที่เหมาะสมกับช่วงอายุ และ ด้วยทุนประกันชีวิตที่สูง ทำให้ค่าธรรมเนียมการประกันชีวิตสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้เต็มสิทธิ์ 100,000 บาท

  • AIA Health Happy + โปรแกรม Vitality...คลิก
    เราแนะนำให้คุณโอ๊บและภรรยา วางแผนประกันสุขภาพ AIA Health Happy และ เข้าร่วมโครงการ AIA Vitality ที่จะมอบส่วนลดเบี้ยประกันสุขภาพปีต่ออายุ สูงสุด 15% จากเบี้ยประกันมาตรฐาน ให้สำหรับลูกค้าที่ดูแลสุขภาพ และ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ


  • AIA Health Happy UDR (เด็ก)...คลิก
    สำหรับบุตรชายคนแรกของคุณโอ๊บ เราแนะนำแผนประกันสุขภาพเด็กที่คุ้มค่า AIA Health Happy UDR (เด็ก) วางแผนส่งเบี้ยคงที่ 20 ปี คุ้มครองสุขภาพลูกน้อยไปจนตลอดชีวิต และ ไม่เป็นเบี้ยจ่ายทิ้ง

  • AIA Infinite Wealth Pretige...คลิก
    คุณโอ๊บ ให้ความสำคัญกับการวางแผนเกษียณ เราเลยแนะนำให้คุณโอ๊บ จัดสรรเงินบางส่วน จากเงินลงทุนในธุรกิจ และ อสังหาริมทรัพย์ มาวางแผนประกันชีวิตควบการลงทุนเพื่อการเกษียณ AIA Infinite Wealth Prestige (Unit Linked) พร้อมกับซื้อตัวลดหย่อนภาษีอื่นๆให้เต็มสิทธิ์ลดหย่อนภาษี

 

รีวิวสั้นๆ จากลูกค้า iAgencyAIA.com

"นำเสนอเข้าใจง่าย บริการดี แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์"
  รีวิวโดยคุณ อิศรา อัคคะประชา (โอ๊บ)

 

แนะนำธุรกิจลูกค้า

นายห้าง ใบห่อ

คุณโอ๊บ ได้รับหน้าที่จากครอบครัว ให้เป็นผู้นำทายาทธุรกิจ รุ่นที่ 2 ของกิจการ ห้างขายยา ตราใบห่อ ต่อจากคุณพ่อ นายห้าง ประสิทธิ์ อัคคะประชา ซึ่งดำเนินกิจการคู่คนไทยมาแล้วกว่า 40 ปี โดยคุณโอ๊บได้เข้ามาช่วยพัฒนาระบบภายในกิจการ จัดสรรบุคลากร และ ผลประโยชน์ ให้ชัดเจน และ บริหารจัดการได้ดีขึ้น

คุณโอ๊บมีเป้าหมาย ที่ท้าทาย ทำให้สมุนไพรไทย ได้รับการยอมรับ และ มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ให้คนไทย คุณพ่อ และ ครอบครัวภาคภูมิใจ 

ห้างขายยา ตราใบห่อ มีผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยหลายชนิด โดยมี "ยาขมเม็ดตราใบห่อ" และ ฟ้าทลายโจร เป็นผลิตภัณฑ์หลัก นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ย่อยอื่นๆ เช่น "สมุนไพรตราใบแก้ว"  "ยาดมตราปู่โสม"

หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ จากห้างขายยาตราใบห่อ สามารถหาซื้อได้สะดวกที่ 7-Eleven ทุกสาขา และ ร้านขายยยาชั้นนำทั่วไป
https://www.baihor.com


เอกสารเพิ่มเติม

 

สอบถาม / รับข้อเสนอพิเศษ

      Line @iAgencyAIA

 

บทความโดย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้